Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

Người mẫu Playboy “ hé lộ” chuyện tình với bồ già

(Dân trí) - Người mẫu Playboy Kendra Wilkinson lần đầu tiên tiết lộ chuyện tình của cô với ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner, một người hơn cô tới gần 60 tuổi trong tự truyện đầu tay.
Trong cuốn tự truyện đầu tay Sliding into Home, Kendra Wilkinson, 25 tuổi sẽ kể về quãng thời gian từ khi cô còn bé tới hiện tại.

Người mẫu trẻ thừa nhận phần khó kể nhất trong tự truyện này là phần nói về mối quan hệ của cô với ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner, một người hơn cô tới gần 60 tuổi.
 
Kendra Wilkinson và bồ già Hugh Hefner

Kendra Wilkinson là người tình của Hugh Hefner trong khoảng thời gian hơn 4 năm, từ năm 2004 tới năm 2009, sau đó cô chia tay người tình già, kết hôn với cầu thủ Hank Baskett và sinh con trai.
 
Kendra Wilkinson và chồng cô hiện tại


“Rất khó để nói về chuyện của tôi và Hugh, rất khó để nhắc lại nó… vậy nhưng tôi vẫn quyết định sẽ thành thật bởi rõ ràng, chuyện của tôi ngày ấy, ai cũng biết cả, chỉ là tôi cảm thấy khó khăn khi phải nói lại chuyện cũ,” Kendra Wilkinson nói.

“Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn hỏi tôi: “Cô có “quan hệ” với Hugh Hefner không?”, chỉ một câu trả lời: “Có” là xong nhưng khi viết sách thì mọi chuyện không đơn giản thế, bạn phải viết thành một câu truyện có đầu có đuôi…”
 
Kendra Wilkinson tuyên bố "chỉ nói thật" trong tự truyện

Kendra Wilkinson thừa nhận cô lo lắng về phản ứng của “bồ già” sau khi đọc sách vì sợ rằng Hugh Hefner cảm thấy bị xúc phạm.

“Tôi không muốn xúc phạm Hugh Hefner, tôi chỉ nói thật suy nghĩ của tôi khi đó, tôi không muốn viết sai sự thật khi mà đã gọi cuốn sách là tự truyện,” Kendra Wilkinson nói.

“Tôi và Hugh Hefner giờ vẫn là bạn tốt của nhau, tôi không bao giờ muốn xúc phạm ông ấy mà chỉ muốn kể thật tất cả mọi thứ đã diễn ra khi ấy. Trong mối quan hệ của chúng tôi không chỉ có hoa hồng và những điều ngọt ngào…”
 
Kendra Wilkinson quảng cáo và ký tặng sách

Sau khi sách phát hành, Kendra Wilkinson thở phào nhẹ nhõm vì Hugh Hefner đọc và có lời khen ngợi cô.

“Tôi đã nghĩ Hugh Hefner sẽ nổi điên nhưng ông ấy đọc sách rồi email cho tôi và nói: “Anh tự hào về em, em đã nói thực, em không viết cuốn sách về sự ghen tuông, giận dữ, đố kỵ. Em chỉ kể câu chuyện về đời mình.”
 
Dù đã chia tay nhưng Kendra Wilkinson và Hugh Hefner vẫn là bạn tốt của nhau.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code