Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

Angelina Jolie - khi hành động không đi cùng lời nói

(VnExpress) - Nữ minh tinh vừa gây ngạc nhiên khi tuyên bố muốn bỏ nghiệp diễn để chăm sóc tổ ấm gia đình, trong khi cô đang là một trong những ngôi sao đắt giá và bận rộn nhất Hollywood. Nhưng thực ra, cũng có nhiều khi Jolie nói mà không làm. 

Hôm 29/6, khi chụp ảnh bìa cho tạp chí Vanity Fair số tháng 8/2010, Jolie đã nói cô có kế hoạch từ bỏ sự nghiệp điện ảnh. Cô nói: “Diễn xuất không còn là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Diễn xuất giúp tôi trưởng thành, giúp tôi tìm hiểu chính mình, có thể đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, tìm hiểu cuộc sống, cũng giúp tôi thể hiện mình, tất cả những điều đó thật tuyệt vời. Vì thế, tôi biết ơn công việc này. Thật xa hoa. Nhưng tôi không nghĩ mình sẽ tiếp tục diễn xuất”.
Hiện tại, Jolie đang say sưa với các hoạt động quảng bá phim hành động "Salt" do cô thủ vai chính. Ảnh: screamingangie.

Mặc dù vậy, vẫn có những dự án làm phim rất hứa hẹn chờ đón cô. Nhà sản xuất lừng danh Scott Rudin đang lên kế hoạch làm lại bộ phim về nữ hoàng Ai Cập “Cleopatra” và người ông muốn giao vai diễn này chính là Jolie. Rudin nói, ông sẽ xây dựng bộ phim dành cho Angelina Jolie và cùng với Angelina Jolie. Nữ diễn viên chưa bình luận gì về thông tin này, nhưng từ chối vai diễn từng làm nên tên tuổi của minh tinh Liz Taylor thì quả là không sáng suốt.
Đây không phải lần đầu tiên Jolie nói về việc chấm dứt nghiệp diễn. Hồi tháng 11/2008, khi đi quảng bá cho bộ phim Changeling của đạo diễn Clint Eastwood, Jolie từng nói với BBC: “Tôi đã sẵn sàng làm một số việc đặc biệt, như biến mất khỏi làng giải trí và trở thành một người bà vào một ngày nào đó”. Cô thêm vào, cô có kế hoạch “làm việc trong vài tháng đầu năm 2009”, rồi nghỉ ngơi trong phần còn lại của năm. “Trong vòng một năm tiếp theo đó, tôi sẽ chẳng làm gì cả. Rồi có thể, mỗi năm một lần, hoặc vài ba năm một lần, tôi lại đóng phim”.
Angelina Jolie trong quá trình quay "The Tourist" ở Paris. Ảnh: Photo Agency.
Sau đó, Jolie có nghỉ ngơi thật, nhưng không phải trong vòng một năm. Kể từ cuộc phỏng vấn với BBC, cô đóng đến 2 phim, đều là những dự án hứa hẹn. Một là quả bom hành động “Salt” sắp sửa ra mắt, hai là bộ phim tình cảm đóng chung với siêu sao Johny Depp “The Tourist”. Cô quay Salt từ tháng 3 đến tháng 7/2009, cònThe Tourist khởi quay ở Venice tháng 2/2010.
Tháng 3/2007, Jolie cùng người tình Brad Pitt đến Việt Nam nhận nuôi con trai Pax Thiên. Cô nói với tờ Pháp Luật TP HCM: “Tôi sẽ ở nhà thường xuyên hơn để giúp bé Pax hòa nhập với cuộc sống mới. Tôi có 4 đứa con và việc chăm sóc cho chúng là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được làm mẹ”.
Chỉ vài ngày sau khi thủ tục nhận nuôi bé Pax Thiên hoàn tất, hãng phim Universal Pictures công bố tin Jolie sẽ là diễn viên chính trong phim hành động “Wanted”. Nữ minh tinh đến CH Czech vào tháng 5/2007 để quay phim.
Theo biên tập viên Donna Freydkin của tờ USA Today, Angelina Jolie không phải là ngôi sao duy nhất nói mà không giữ lời. Những ngôi sao Hollywood khác cũng có thói quen đó, tuyên bố sắp sửa từ bỏ sự nghiệp, hoặc nói họ không còn hứng thú với nghiệp diễn nữa. Sau đây là vài ví dụ:
Nữ diễn viên Amanda Bynes. Ảnh: Animal Fair.
1. Amanda Bynes, ngôi sao trẻ của Hairspray, vẫn đang đóng phim đều đặn. Nhưng hồi tháng 6 năm nay, cô viết trên Twitter: “Tôi chẳng thích diễn một chút nào nữa. Tôi đã từ bỏ rồi”.
Tài tử Hugh Grant. Ảnh: WENN.
Tài tử Hugh Grant. Ảnh: WENN.
2. Hugh Grant nói với USA Today hồi tháng 12/2009, anh đã kết thúc nghiệp diễn sau khi đóng "Music and Lyrics" (2007) bởi có kẻ tấn công anh. “Khi tôi về nhà sau vụ tấn công đó, tôi đã nói với chính mình: Không đóng phim nữa. Chấm dứt tại đây”. Năm ngoái, Hugh vừa quay xong phim "Did You Hear About the Morgans?".
Nicole Kidman tươi trẻ trong
Nicole Kidman tươi trẻ trong "Just Go With It". Ảnh: Pacific Coast News.
3. Nicole Kidman, nữ diễn viên từng giành giải Oscar, trả lời USA Today hồi tháng 12/2009 rằng (lúc đó) cô không có hứng đóng phim mà chỉ thích ở nhà chăm sóc con gái Sunday Rose. “Thật tình, suốt ngày tôi ngồi nhà ở Nashville (bang Tennessee, Mỹ). Vì thế tôi chẳng thể nào mà đi diễn được”. Giờ thì Nicole vừa đóng xong phim hài "Just Go With It" chung với Adam Sandler và cũng vừa ký hợp đồng nhận vai trong "The Danish Girl".
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code