Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2010

Vanessa Hudgens hoá mèo gợi cảm

(2Sao)– Không chỉ Miley chứng tỏ mình đã trưởng thành mà ngôi sao “High School Muscial”, Vanessa Hudgens cũng đang lột xác từng ngày…

Vanessa được coi là một trong  những ngôi sao trẻ đang hot nhất tại Hollywood, cô nàng 21 tuổi này sẵn sàng đương đầu với thử thách mới để khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. 

Xuất hiện trên tạp chí 
Glamour số tháng 8/2010, Vanessa thể hiện sự trưởng thành của mình với cách tạo hình “cô mèo gợi cảm”. Vanessa thật xinh tươi với nụ cười hồn nhiên. Ấn tượng hơn là shot hình cô nàng ôm 2 chú mèo đáng yêu trên tay và thậm chí Hudgens còn đội cả một chiếc mũ tai mèo màu hồng làm điểm nhấn cho hình ảnh mưu nữ. 




Tâm sự về những trải nghiệm của bản thân trong quá trình đóng phim,
 Vanessa cho biết cô đã vô cùng ấn tượng với bạn diễn và sau này là bạn trai của cô là Zac EfronZac là một anh chàng tài năng và hơn hết anh rất đồng cảm với cô.

Mặc dù đã tham gia khá nhiều sự kiện lớn nhưng 
Hudgens tiết lộ cô luôn hồi hộp và dường như không thể thở được mỗi khi đứng trước đám đông. Khi được hỏi về sự cố ảnh nóng vào năm 2009, cô nàng chân thành bộc bạch: “Tôi nghĩ sự việc đó làm tôi mạnh mẽ hơn nhưng nó vẫn khiến tôi cảm thấy bị tổn thương. Đó là những bức ảnh riêng tư và cần được tôn trọng.”




Có lẽ bạn sẽ thấy cô nàng 
“High School Musical”  lớn quá nhanh nhưng đối với Vanessathì cô vẫn chỉ coi mình là một cô gái 21 ngốc nghếch. Cô nàng thích là chính mình, được làm những điều mình tâm huyết.

Ngoài những bức hình "miêu nữ" quyến rũ của  Vanessa thì một bộ ảnh khác cũng đang thu hút sự chú ý thời gian gần đây. Đó là chính là bộ ảnh  
Katy Perry ngực trần trên Esquire UK .  Từng được bầu chọn là kiều nữ hot nhất Maxim năm 2010, Katy ngày càng chứng tỏ sức hút của mình mỗi khi xuất hiện trên các phương tiện đại chúng. 

Hình ảnh Katy ngực trần trên Esquire UK chắc chắn là chiêu bài câu khách quá chiến thuật. Cô nàng khéo léo dùng tay che giấu khuôn ngực đầy đặn, căng tràn sức xuân nhưng vẫn để lộ vẻ quyến rũ đến chết người qua dáng đứng và cái nhìn đầy khiêu khích của mình.









Ngoài ra, Katy cũng đang gây được sự chú ý với ca khúc
“Californi Gurls”  vừa  ra mắt đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard danh giá và làm mưa làm gió tại đây. Sự kết hợp ăn ý giữa cô nàng ngổ ngáo Katy và rapper Snoop Dogg đã tạo nên một bản feat cực đỉnh cho mùa hè sôi động. “California Gurls” là ca khúc chủ đề trích từ album sắp trình làng của Perrymang tên“Teenage Dream”. Dự kiến album sẽ có mặt trên khắp nước Mỹ vào ngày 24/8 tới.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code