Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2010

Christina Anguilera thích khỏa thân hơn mặc quần áo

(2Sao) - Cô ca sỹ này cũng tâm sự rằng mình thích ngắm vẻ đẹp của người phụ nữ khỏa thân hơn là hình ảnh một đấng mày râu không mặc gì.

Christina Aguilera vừa được mời làm người mẫu ảnh cho trang bìa tờ tạp chí danh tiếng của Anh, Cosmopolitan, số ra tháng 11. Cũng trong ấn phẩm này, cô đã dốc bầu tâm sự về đời sống ái ân của vợ chồng mình với nhiều tiết lộ thú vị.

Christina Anguilera trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan

Có thể, đối với nhiều người phụ nữ, việc diện những trang phục mỏng manh, trong suốt nửa kín nửa hở sẽ khiến họ trông gợi cảm hơn. Thế nhưng với 
XTina, cô chỉ thấy mình sexy nhất khi... không mặc gì.  Nữ ca sỹ tóc vàng xinh đẹp này cho biết cô luôn thích cảm giác thoải mái không vướng víu khi  khỏa thân hơn là phải mặc quần áo. 

Christina thích ở truồng hơn mặc quần áo

Tôi cảm thấy mình sexy nhất khi không có mảnh vải nào che thân và chồng tôi,Jordan Bratman luôn biết cách khiến tôi cảm thấy cơ thể mình thật gợi cảm quyến rũ. Khi bạn cảm thấy cơ thể mình có một chi tiết nào không được ưng ý lắm, chỉ cần người bạn đời quan tâm hơn một chút tới khiếm khuyết đó, bạn sẽ cảm thấy nó trở nên rất ổn và chẳng có điều gì đáng để không hài lòng”.

Vì như vậy cô cảm thấy mình sexy hơn

Christina cũng bật mí nơi khiến cô thấy thoải mái nhất trong đời sống vợ chồng là trong nhà tắm chứ không phải trên giường. 

Cô chia sẻ: 
"Tôi thích được tắm trong một bồn tắm đầy bọt xà bông cùng chồng mình, vừa chiêm ngưỡng nhau, vừa nhâm nhi thưởng thức một cốc rượu. Anh ấy luôn biết cách khiến tôi cảm thấy mình thật sexy và gợi cảm hơn bao giờ hết”.

Và Christina cũng rất ham muốn "chuyện đó"

Tôi luôn cảm thấy có thật nhiều niềm vui thú trong đời sống vợ chồngcủa mình. Tôi nghĩ  phụ nữ luôn là một nhân tố quan trọng để khơi dậy những ham muốn của chuyện đó.”

Cô còn tiết lộ thêm rằng: 
“Tôi đã cưới và tôi yêu chồng mình, tôi thích thú với những chuyện ái ân. Tôi luôn cảm thấy thật thoải mái tự do trong khi làm chuyện đó." 

Chồng cô, Jordan luôn biết cách  làm cô cảm thấy hài lòng 

Tuy nhiên, nếu chỉ là để nhìn, thì cô ca sỹ gợi cảm này lại bị hấp dẫn bởi người phụ nữ khỏa thân hơn là đối với đàn ông: “
Tất nhiên tôi cũng luôn bị hấp dẫn bởi đàn ông. Nhưng thực sự, nếu tôi đứng giữa hai lựa là được nhìn ngắm một người phụ nữ nude hoặc 1 người đàn ông nude, tôi sẽ chọn người phụ nữ. Bởi chúng ta sinh ra đã được trời phú cho vẻ đẹp tự nhiên sexy hơn, gợi cảm và quyến rũ hơn để được chiêm ngưỡng”.

Sinh con không làm nữ ca sỹ này kém phần sexy và ham muốn

Christina đã hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh vào tháng 1 năm ngoài. Tuy nhiên nữ danghca này cho biết việc sinh con không hề khiến cô ca sỹ tóc vàng này giảm hưng phấn, thậm chí nó còn khiến cô hấp dẫn và sexy hơn. “Tôi nghĩ điều quan trọng là phải duy trì được những ham muốn và cảm giác hưng phấn kể cả khi bạn đã sinh con. Bạn vẫn là bạn, và bạn có thể tự tin với vẻ sexy của mình.”

Cô muốn trở thành mẫu người phụ  nữ có thể cân bằng được cả gia đình và sự nghiệp

Bên cạnh đó, cô ca sỹ tóc vàng nổi tiếng này cũng tâm sự về trách nhiệm của mình trong công việc và gia đình rằng: 
"Tôi chưa bao giờ có ý định từ bỏ âm nhạc hay các hoạt động nghệ thuật, để chỉ làm trách nhiệm đơn thuần của một bà mẹ. Chúng ta cần phải cân bằng giữa công việc gia đình. Và tôi muốn phấn đấu thành một mẫu người phụ nữ mà con trai tôi có thể tự hào và kính trọng”
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code