Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Yamaha XTW250 Ryoku concept - Sự ngạc nhiên thú vị

Trình làng tại Tokyo Motor Show 2011 vừa qua, chiếc Yamaha XTW250 Ryoku dạng xe ý tưởng (concept) không những đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của người xem, mà còn là đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn xe máy sau khi triển lãm kết thúc.

Trên trang web chính thức của hãng, Yamaha giới thiệu về ý tưởng thiết kế của chiếc Ryoku này bằng một dòng khá đơn giản: “Không hạn chế, bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào” (unrestricted, anytime, anywhere). Với tiêu chí đó, các kỹ sư thiết kế của Yamaha đã cung cấp cho chiếc xe này những tính năng vận hành linh hoạt, thích ứng nhanh với nhiều loại địa hình.
Tuy hãng không công bố, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy xe Ryoku được xây dựng dựa trên hai mẫu: Dual purpose Yamaha XT250 và TW200, với thiết kế bên ngoài đặc trưng của dòng TW và động cơ 250cc ổn định, mạnh mẽ của chiếc XT. Đó là không kể, cái tên XTW250 cũng gợi ý phần nào.
Hiện mới chỉ có rất ít thông tin về xe Ryoku. Xe dài 2.130mm, cao 1.350mm, sử dụng động cơ bốn thì, một piston, dung tích 249cc, sử dụng bộ phun xăng điện tử, hộp số 5 cấp và làm mát bằng gió...
Yamaha chưa tiết lộ công suất động cơ xe Ryoku, nhưng trên xe XT250, động cơ này đạt công suất tối đa ở vòng tua 7.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 20 Nm tại 6.000 vòng/phút và tỷ số nén 9,5:1 (công bố của nhà sản xuất).
Ngoài việc sử dụng thiết kế cũng như tính năng vận hành của chiếc TW, xe Ryoku XTW250 còn dùng hệ thống lốp giống hệt chiếc TW, với lốp trước kích thước 130/80-18 và lốp sau 180/80-14.
Tuy nhiên, thay vì chỉ có một phanh đĩa phía trước như TW, xe Ryoku được trang bị phanh đĩa cả trước và sau, cùng một số chức năng mới hỗ trợ cho tính năng vận hành của xe, như hệ thống đèn pha kép, với hai đèn LED tăng cường có thể linh động thay đổi góc chiếu, hệ thống ắc quy Li-ion cùng hai đường ra cho dòng điện xoay chiều 100V, hỗ trợ truy cập GPS với màn hình màu TFT 10”, đồng hồ trung tâm dạng số, khung giá chở hàng thiết kế mới, cùng các hỗ trợ tự động bơm hơi...





 
 
 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code