Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Hara (KARA) gây sốc với ảnh mặt mộc sau khi cắt mí

 Hóa ra cô nàng cũng phải đụng "dao kéo" để có vẻ đẹp thiên thần như bây giờ!
Gần đây, Goo Hara của KARA đã khiến cư dân mạng thực sự sốc với một bức ảnh được chụp trong quá khứ. Hình ảnh này cùng với chú thích "Ảnh mặt mộc gây sốc của Goo Hara" bất ngờ được tải lên một số trang mạng cộng đồng trên Internet.


Goo Hara là một trong số không nhiều những sao nữ K-biz dám công khai thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Và nhiều fan khi ấy đã rất hoan nghênh quyết định dũng cảm của thần tượng.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn bị sốc khi nhìn thấy bức ảnh mặt mộc mà Hara đã chụp ngay sau khi phẫu thuật cắt mí. Trong ảnh, mắt của cô nàng đang bị sưng lên trên khuôn mặt không trang điểm.


Một số fan sau khi xem bức ảnh đã nhận xét: “Cô ấy thật dũng cảm khi dám chụp ảnh trong hoàn cảnh đó”, “Tôi thấy ổn bởi vì cô ấy trông luôn xinh đẹp”, hay Trông không giống như cô ấy vừa chỉnh sửa”…


Trở về năm 2010, Goo Hara từng thú nhận: "Trước đây tôi thực sự đã sở hữu đôi mắt một mí. Tuy nhiên, chủ tịch cơ quan quản lý của tôi nói rằng tôi nên sửa mí mắt để nhìn nó trông rõ ràng hơn. Ngoài ra, tôi chỉ đơn giản niềng lại răng của mình".


Hiện tại, Goo Hara cùng với các chị em của mình trong nhóm nhạc nữ KARA đang rất bận rộn với các hoạt động cuối năm ở Nhật Bản.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code