Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Ba nữ nhạc sỹ 9x đình đám showbiz Việt

Thái Trinh: Từ bản cover “The Show” đến “Bài hát Việt”
Sinh năm 1993, Thái Trinh được cộng đồng mạng mệnh danh là “ca sỹ Youtube”, chỉ bằng một clip “The show” cover lại của Lenka - “họa mi nước Úc”.
Bắt đầu sáng tác nhạc từ năm lớp 9, Thái Trinh viết một ca khúc rất dễ thương có tên “Mưa đầu mùa”.

  Thái Trinh chơi đàn rất cừ đấy
Ngoài khuôn mặt xinh xắn, Thái Trinh còn sở hữu chất giọng trong trẻo, có thể chơi nhuần nhuyễn đàn guitar, piano, hát tiếng Anh cực chuẩn và đặc biệt là khả năng sáng tác.
Mới đây, trong Liveshow Bài hát Việt cuối cùng của năm 2011, Thái Trinh đã vượt mặt rất nhiều đàn anh, đàn chị, giành hai giải thưởng quan trọng là Bài hát của tháng và Ca sỹ thể hiện hiệu quả nhất với ca khúc “Đứng yên” do chính bạn ấy sáng tác.
Bộ ba nhạc sỹ 9x và những bản “hit”
Tỏa sáng ở Bài hát Việt
Chia sẻ về Đứng yên, Thái Trinh cho biết đây là một ca khúc Acoustic pha âm hưởng dân ca châu Âu được viết ngay sau khi được khán giả biết qua bản cover “The show”. Với chất giọng cao vút, trong trẻo và khả năng hát live trên sân khấu, Thái Trinh thực sự gây ấn tượng với khán giả.
Tiên Cookie: Cô nhạc sỹ của những bản “hit”
Chỉ mới tham gia một khóa học nhạc lý cơ bản và guitar hơn 1 năm nay, nhưng cô bạn sinh năm 1994 này đã sở hữu nhiều bản nhạc “hit” được teen săn lùng như: “Valentine chờ”, “Như ngày đầu tiên”, “Ký ức ngủ quên”, “Có khi nào rời xa”…
Bộ ba nhạc sỹ 9x và những bản “hit”
Tiên Cookie
Con đường đến với âm nhạc của Nguyễn Thủy Tiên khá ngẫu nhiên. Qua một lần đi thu một bài hát tặng bạn, Tiên thấy rất thích cảm giác trong phòng thu, cộng với sở thích nghe nhạc vốn có đã làm cho Tiên ngày càng đam mê âm nhạc hơn.
Sản phẩm đầu tiên “Valentine chờ” được Tiên viết lời khi mới... 14 tuổi. Trong hơn 1 năm, Tiên Cookie đã sáng tác gần 20 bài hát và viết lời cho rất nhiều ca khúc nước ngoài. Với chất giọng trầm ấm, rất khác lạ, Tiên đã thể hiện những ca khúc Pop Ballad, R&B của mình rất thành công.
Bộ ba nhạc sỹ 9x và những bản “hit”
Hầu hết những bài hát Tiên sáng tác đều mang giai điệu buồn. Giải thích về điều này, Tiên bộc bạch: “Đó là những lời mình viết ra từ những tâm sự, những suy nghĩ sâu kín của mình. Âm nhạc đã làm mình thay đổi rất nhiều, trầm tính hơn, sâu lắng hơn, trưởng thành hơn".
Không chỉ có tài sáng tác và ca hát, Tiên Cookie còn là lớp trưởng gương mẫu của lớp 12B1 PTTH Trần Phú, Hoàn Kiếm, Hà Nội đấy.
Quỳnh Như: Cô bạn luật sư viết nhạc
Sinh năm 1992, Quỳnh Như hiện đang sở hữu một loạt các bài hát đình đám trong làng nhạc Việt như: “Xin chào Việt Nam” (Đăng Khoa idol), “Đơn côi” (Trương Quỳnh Anh), “Ngôi sao mang tên em” (Khởi My - Bảo Linh), “Hoá đá một trái tim” (Huỳnh Nhã Lâm), “Giấc mơ thuở ấy” (Trương Khắc Minh ft Misa),  “Không lùi bước”, “Cố quên sao vẫn yêu”, “Đã từng như thế”…
Bộ ba nhạc sỹ 9x và những bản “hit”
Quỳnh Như (phải) và ca sĩ Trương Quỳnh Anh
Gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng từ lâu Bùi Thanh Quỳnh Như lại đam mê với việc sáng tác nhạc. Bắt đầu sáng tác khi học lớp 9, ca khúc đầu tay “Đơn côi” do ca sỹ Trương Quỳnh Anh thể hiện đã được sự yêu mến của các bạn trẻ. Đây cũng là cột mốc quan trọng để Quỳnh Như  sáng tác thêm nhiều ca khúc mới.
Bộ ba nhạc sỹ 9x và những bản “hit”
Quỳnh Như trong Chung kết K4Teen
“Kỷ niệm về tác phẩm đầu tay này là mình viết và hoàn thành ca khúc vào đêm giao thừa. Cảm xúc cuả mình bắt đầu từ tình cảm có thật, tình cảm ấy mình dành cho một cậu bạn trong lớp nhưng chỉ là thích thầm thôi. Mình rất nhát, thậm chí mình ít tiếp xúc với bạn ấy. Mình sợ bạn ấy biết được tình cảm cuả mình nên đành dồn nén cảm xúc và viết thành ca khúc ấy! Mình hay hát nghêu ngao ca khúc này cho bạn bè mình trước khi chính thức được chị Trương Quỳnh Anh hát”.
Hiện tại, Quỳnh Như đang là sinh viên khoa Luật Quốc tế, Đại học Luật TP.HCM. Trong thời gian tới, cô bạn sẽ vừa hoàn thành tốt khóa học ở trường, vừa sáng tác những ca khúc mới để ra mắt khán giả.
Chúng mình hãy cùng chúc cho bộ ba ca sỹ 9x này ngày càng có thêm nhiều ca khúc mới đình đám nhé!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code