Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Lại chia tay nữa sao?

Hôm nay tình cờ khi lang thang trên mạng, tớ vào facebook của cậu. Tớ đã lý luận rằng tớ chỉ vào cho vui thôi, vào xem cậu dạo này thế nào, có thật sự ổn không?
Tớ lần tìm lại những điều cậu viết khi xưa, khi đang bồ kết tớ và khi hai đứa đã chia tay. Tớ bất ngờ trước những dòng cậu viết - dù không biết tớ đã đọc nó biết bao nhiêu lần rồi. Tớ từng hân hoan, hạnh phúc vì những dòng chữ ấy rồi cũng chúng thay cậu nói lời chia tay tớ, khiến tớ rơi lệ.
Cậu viết rằng tớ phải mạnh mẽ, rằng tớ sẽ hạnh phúc khi không có cậu ở bên, rằng cậu luôn chỉ làm tớ buồn…Tớ thấy lúc ấy sao cậu cao thượng quá… Tớ thấy mình bỗng yếu đuối và thấy rồi sẽ nhanh quên được cậu… Cậu nói cậu đã tìm thấy người làm trái tim cậu loạn nhịp, tìm thấy một bến đậu bền vững hơn. Cậu xin lỗi tớ nhiều đến mức tớ thấy hình như cậu đang mắc nợ tớ, thấy tớ sao nhiều lỗi để cho cậu xin đến thế?
Đến hôm nay, ngồi đọc những dòng entry của cậu, cho một cô bé khác. Cô bé có cái nick ngồ ngộ: Bông. Tớ đã từng giận Bông vì Bông xen giữa cậu và tớ, vì Bông trong trắng quá, tinh khiết quá. Tớ không bất ngờ khi cậu nói cậu yêu Bông và xin lỗi tớ vì đã lừa dối tình cảm của tớ… Cậu có tin là tớ mong cậu và Bông hạnh phúc sao không? Đã mong Bông thay thế tớ tốt thế nào không? Thế mà…
Chuyện hai người còn kết thúc nhanh hơn chuyện tớ và cậu. Hóa ra cô bé Bông tinh khôi ấy cũng không đủ sức níu kéo cậu. Cậu đã tìm được tình yêu mới, tìm được lẽ sống của cuộc đời… Cậu lại chia tay Bông để theo đuổi một người mà như cậu nói thì hình bóng người ấy đã choán hết tâm hồn cậu.
Lại kịch bản xưa phải không cậu? Lại tự nhận mình là một gã Đông Joang, một kẻ tồi. Lại tiếp tục khuyên người con gái ấy phải sống ra sao, quên cậu thế nào, lại mong muốn khi gặp lại sẽ mỉm cười với cậu… Sẽ cho cậu thấy cậu đã sai khi chia tay người ta…
Đọc những lời lẽ ấy bất giác tớ thương Bông quá. Cô bé ấy đã từng hạnh phúc bên cậu, đã từng là chủ đề chính trong Facebook của cậu. Và chính Bông đã từng làm tớ thấy ghen tị mỗi khi ghé thăm căn nhà ảo của cậu.
Thế đấy, giờ đây cậu lại khiến một con tim nữa thổn thức, lại khiến một cô bé nữa rơi nước mắt… Đến bao giờ cậu mới thật sự hạnh phúc như cậu nói, đến bao giờ cậu mới thôi chia tay?

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code