Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Bangladesh: Kinh hoàng chồng cắt đứt nhiều ngón tay của vợ

Các tổ chức nhân quyền ở Bangladesh đã yêu cầu trừng trị thích đáng đối với người chồng bị cáo buộc cắt gần hết các ngón trên bàn tay phải của người vợ trẻ, chỉ vì người vợ muốn được học cao hơn.

Cảnh sát cho hay Rafiqul Islam, 30 tuổi, tấn công vợ sau khi người vợ cố gắng theo đuổi học cao học mà không có sự đồng ý của anh ta.
Cũng theo cảnh sát, Islam là lao động phổ thông làm việc ở Các tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất. Anh ta thừa nhận tội lỗi của mình ngay sau khi trở về nhà từ Vùng Vịnh.
Vụ việc là một trong rất nhiều vụ bạo lực gia đình, mà người bị hại là những phụ nữ có học, xảy ra tại Bangladesh trong những tháng gần đây.

Hawa Akther Jui hi vọng vẫn tiếp tục được học và sẽ viết bằng tay trái.
Cảnh sát cho biết Islam đã trói người vợ 21 tuổi Hawa Akther Jui vào đầu tháng này. Sau đó anh ta bịt miệng cô lại và cắt 5 ngón tay. Các bác sỹ cho hay các ngón tay không thể nối lại và Akther sẽ phải sống với bàn tay cụt ngón suốt đời.
“Sau khi anh ta trở về Bangladesh, anh ta muốn nói chuyện với tôi. Rồi đột nhiên anh ta bịt mắt tôi vào và trói tay tôi”, Akther cho biết. “Anh ta cũng lấy băng dính dán miệng tôi lại và nói là muốn cho tôi một món quà bất ngờ. Nhưng thay vào đó, anh ta đã cắt các ngón tay tôi”.
Cô cho biết người chồng không được học hành đầy đủ của cô không chấp nhận cô đăng ký theo học cao học.
Cô cũng cho biết, người chồng đã dọa cô phải “gánh chịu hậu quả nặng nề” nếu chống lại anh ta.
“Các bác sỹ cho biết các ngón tay tôi có thể được nối lại trong vòng 6 giờ, nhưng anh ta đã từ chối trao chúng. Sau thới gian đó, một người thân khác của chồng tôi đã ném các ngón tay vào thùng rác. Cuối cùng chúng tôi đã tìm được chúng, nhưng đã quá muộn”, Akther cho biết. Hiện cô vẫn đang trong thời gian bình phục tại nhà cha mẹ mình.
Cô cũng cho biết không muốn sống với chồng nữa và muốn chồng phải bị trừng phạt nặng vì vụ tấn công.
Người chồng hiện đang bị cảnh sát giam giữ. Theo cảnh sát, điều tra ban đầu cho thấy đây là “vụ tấn công đã được lên kế hoạch trước”.
“Người chồng đã thừa nhận cắt các ngón tay vợ. Chúng tôi sẽ đưa ra cáo buộc đối với anh ta”, một cảnh sát điều tra cho biết.
Trong khi đó Akther rất muốn tiếp tục được theo học. “Giờ đây tôi bắt đầu tập viết bằng tay trái. Tôi muốn được thấy mình có thể tiến xa được tới đâu. Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng các ngón tay của tôi sẽ bị cắt rời như thế này chỉ vì tôi muốn được học”.
Vụ tấn công xảy ra sau một vụ việc tương tự vào tháng 6. Khi đó một giảng viên đại học đã bị mất một bên mắt, trong khi mắt còn lại bị tổn thượng nặng, do bị chồng tấn công. Người chồng trong vụ việc đã chết khi bị giam giữ vào đầu tháng này, khi đang chờ xét xử.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code