Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Mẹ ma – Phim không dành cho người yếu bóng vía

Nhà làm phim từng được đề cử Oscar Guillermo del Toro giới thiệu Mẹ ma, bộ phim thuộc thể loại rùng rợn, siêu nhiên, kể câu chuyện đầy ám ảnh về hai chị em gái mất tích trong rừng đúng vào ngày cha mẹ mình bị giết. 



Nhiều năm sau khi được giải thoát, chúng luôn cảm thấy có ai đó, hay một cái gì đó muốn tóm lấy mình khi đêm xuống.5 năm về trước, hai chị em gái Victoria và Lilly biến mất khỏi khu vực mình sinh sống không tung tích. Kể từ đó, người chú Lucas và bạn gái Annabel đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm chúng. Nhưng khi hai đứa trẻ được tìm thấy, vẫn sống sót một cách kỳ lạ bên trong một căn nhà gỗ nhỏ đổ nát, thì cặp đôi bắt đầu tự hỏi liệu chúng có phải là những người khách duy nhất mình đã mời vào nhà hay không.


Dựa trên phim ngắn từng gây tiếng vang trong làng điện ảnh năm 2008

Khi Annabel cố gắng đưa những đứa trẻ hoà nhập lại với cuộc sống bình thường, cô nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong nhà. Liệu cặp chị em đang trải qua những tổn thương tâm lý, hay thực sự ma quỷ đã tìm tới chúng? Những đứa trẻ yếu đuối đã sống sót thế nào khi chỉ có một mình trong suốt những năm qua? Trên hành trình tìm lời giải cho những câu hỏi nhiễu loạn ấy, người mẹ mới sẽ nhận ra những lời thì thầm mình nghe thấy vào giờ đi ngủ xuất phát từ cặp môi của một sự tồn tại chết chóc. Dựa trên phim ngắn từng gây tiếng vang trong làng điện ảnh năm 2008, Mẹ ma là bộ phim đầu tay được thực hiện bởi Andy Muschietti và chị mình, nhà sản xuất Barbara Muschietti.


Chỉ trong một ngày năm 2006, hai người đã hoàn thành bộ phim ngắn như một thử nghiệm về phong cách, với mục đích chứng minh Andy không chỉ có khả năng làm quảng cáo hài. Trong phim, người xem được giới thiệu tới Victoria và Lilly, hai cô bé bị nhốt trong căn nhà của chính mình với nỗi sợ hãi một cái gì đó hay ai đó. Chúng cố gắng thoát khỏi một sinh vật ma quái được biết tới như "MẸ MA", những cuộc đuổi bắt kéo dài trong nhà cho tới khi bị dồn tới cuối hành lang, không còn nơi nào để trốn. 

Phải mất thêm 2 năm để những thước phim được biên tập và thực hiện kỹ xảo. Khi được hoàn thiện và bắt đầu phát hành, bộ phim thu hút sự chú ý của nhiều liên hoan phim quốc tế, và cuối cùng là những "ông lớn" trong nền công nghiệp điện ảnh. Phim chiếu tại Việt Nam từ 18/11 trên toàn quốc.

An Khê
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code