Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

C. Ronaldo viết tâm thư chế nhạo Lionel Messi


Sau khi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA kết thúc được 1 ngày, C. Ronaldo đã cho thấy sự ấm ức khi viết bức tâm thư đăng tải trên trang Yahoo Sports và chế giễu bộ vest chấm bi mà anh cho là hài hước của Lionel Messi trong đêm Gala.

Nội dung bức thư của C. Ronaldo được đăng tải trên trang Yahoo Sports

Lionel thân mến

Tôi viết lên những dòng này để xin được chúng mừng cậu giành thêm được danh hiệu Quả bóng vàng. Cậu có thể thấy khuôn mặt tôi trong lễ trao giải, tôi rất mừng cho cậu. Xin được thứ lỗi tôi không thể đến chúc mừng cậu trong buổi Gala, bởi vì tôi rất cao và bảnh bao, trong khi cậu quá nhỏ bé, tôi không thể tìm thấy cậu trong đám đông. Hơn nữa, tôi nghĩ có ai đó đã chơi xỏ cậu khi tư vấn bộ trang phục chấm bi, cà vạt có phong cách khác lạ đó. Tôi không muốn giữ cậu lại để cậu có thời gian về nhà gấp thay một bộ trang phục khả dĩ hơn. Điều đó chứng tỏ tôi luôn nghĩ cho cậu.

C. Ronaldo viết tâm thư chế nhạo Lionel Messi

C. Ronaldo ra sức chế nhạo Messi trong bức tâm thư

Năm vừa qua là một năm tuyệt vời đối với tôi, tất nhiên là cậu nữa. Cậu thiết lâp được rất nhiều kỷ lục thế giới và ghi được nhiều bàn thắng hơn tôi. Tất nhiên, mọi người đều hiểu rằng thành tích của cả đội bóng có ý nghĩa quan trọng hơn một cá nhân nào đó và tôi đã giúp đội bóng của mình giành chức vô địch La Liga 2012, trong khi cậu chỉ có được danh hiệu Cúp Nhà Vua. Năm ngoái CLB của tôi vô địch Cúp Nhà vua, tôi chẳng nhận được danh hiệu Quả bóng vàng. Tôi ngờ rằng tiêu chuẩn đánh giá, đòi hỏi của những người bỏ phiếu với tôi cao hơn cậu.

Dù sao, cậu cũng đi vào lịch sử khi 4 năm liên tiếp giành danh hiệu Quả bóng vàng, cậu đáng tự hào về điều đó. Nhưng đúng như một câu hỏi chí lý của Andy Gray, một bình luận viên uy tín nhất ở nước Anh thì liệu cậu có thể chơi tốt trong một đêm lạnh giá ở Stoke. . Xét cho cùng, cậu cũng chỉ giành được danh hiệu với một CLB, trong khi tôi đoạt mọi chức vô địch ở La Liga lẫn Premier League. Nhưng rất ít các cầu thủ đủ tài năng, tố chất và sức mạnh tinh thần để có thể thành công ở những giải đấu, đội bóng khác nhau và tôi nghĩ cậu nên lưu tâm về điều đó.

Mọi người đều luôn thử so sánh cậu và tôi, nhưng tôi nghĩ chẳng cần sự so sánh nào cả. Đúng, chúng ta đều được đặt theo tên của Mỹ, tôi được đặt theo tên Ronald Reagan, một diễn viên nổi tiếng từng làm Tổng thống Mỹ hai nhiệm kỳ, còn cậu được đặt theo tên Lionel Richie, một nam ca sỹ danh tiếng.

Còn lại, hai chúng ta cũng không có điểm nào chung cả. Tôi chính thức làm cha từ năm 2010 trong khi mãi đến năm 2012 cậu mới được hưởng niềm hạnh phúc đó. Tôi cao lớn và khỏe mạnh tự nhiên, còn cậu vẫn cần đủ hoocmon tăng trưởng đến nỗi cả trùm doping Lance Armstrong cũng cảm thấy dằn vặt, suy nghĩ. Hơn nữa, tôi luôn ăn mặc lịch lãm như một quý ông khi xuất hiện ở các sự kiện, còn cậu mặc đồ như thể may từ quần áo của những anh hề. Do vậy, mọi sự so sánh giữa chúng ta là ngu xuẩn và không cân xứng.

Nói chung, tôi vẫn chúc mừng cậu Leo ạ. Nhưng cậu nên nhớ rằng dù cậu có giành bao nhiêu Quả bóng vàng đi chăng nữa thì tôi vẫn là người đoạt danh hiệu đó trước.

Thân ái
Cristiano Ronaldo
Tái bút: Tôi xin lỗi vì viết bức thư này bằng tiếng Anh, một trong những ngôn ngữ tôi thành thạo trong khi cậu chỉ có khả năng nói tiếng Tây Ban Nha. Cậu có thể nhờ đồng đội Gerard Pique dịch lại cho cậu.


Kim Anh (lược dịch)
Theo Yahoo Sports
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code