Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Mẹ "Bà Tưng" tự hào khi nói về con gái mình!


Mẹ và anh trai Huyền Anh (tên thật của nickname facebook Bà Tưng) đều khẳng định rằng cô gái rất ngoan ngoãn và tử tế. Bà con lối xóm lại tỏ ra bất ngờ trước độ “phủ sóng” của Huyền Anh ở thời điểm hiện tại.

Hàng xóm “đảo điên”

Tại xóm 8 Mỹ Thành (Yên Thành, Nghệ An) nhiều ngày nay, người dân từ già tới trẻ đều “sốt sắng” với những thông tin về Bà Tưng trên báo chí.

Theo một người bà con gần (xin được giấu tên) của Huyền Anh, cô là con gái út trong gia đình có “của ăn của để” tại xóm 8, Mỹ Thành. Ngay từ nhỏ Huyền Anh đã là một đứa bé có vẻ bề ngoài xinh xắn, dễ thương và được nuông chiều.

Đến năm lớp 10, Huyền Anh bỏ dở việc học ở Trường THPT Phan Thúc Trực (Yên Thành) để chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh cùng với anh trai, và theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết kế & Nghệ thuật Quốc tế ADS.

Mẹ "Bà Tưng" tự hào khi nói về con gái mình!

Ngôi nhà của mẹ Huyền Anh ở Mỹ Thành

Thời gian gần đây, khi cô bé 20 tuổi quê lúa liên tục “ra mắt” trong cộng đồng mạng bằng những clip, hình ảnh cực ‘nóng’, những phát ngôn gây sốc; vùng quê yên ả Mỹ Thành bỗng nhiên cũng “dậy sóng”.

Cứ đi ra khỏi nhà là mọi người lại râm ran bàn tán về chuyện cô bé Huyền Anh ngày nào giờ đã thành người “nổi tiếng”. Có những người không hề biết đến máy tính hay công nghệ thông tin nhưng cứ nghe đám trẻ đi học về kháo nhau rồi truyền tai nhau nên hầu như chẳng ai còn lạ lẫm nữa (!).

Chị L.K.H – chủ nhà hàng PKH, cũng là cô ruột của bà Tưng cho biết: “Nó (Huyền Anh) là cháu ruột con anh trai tôi nhưng nó đi Nam cách đây mấy năm rồi, cũng ít về nhà nên tôi cũng ít gặp. Công việc hàng quán thì bận rộn, đông khách, thời gian đâu mà đọc báo.

Mà thực sự thì bố mẹ nó chia tay nhau lâu rồi nên cũng ít đi lại và ít quan tâm. Chỉ biết là nó học gì đó mãi tận Sài Gòn thôi. Gần đây nghe con gái mình ở Hà Nội gọi điện về nói chuyện Huyền Anh, tôi mới xem và biết.

Giờ nó xinh hơn hồi ở nhà nhiều, nhưng những việc nó làm là không chấp nhận được. Tôi thực sự bất ngờ!”

Em Trần Tâm Nhi (Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An) chia sẻ: “Em đã từng là bạn học cùng khóa với Huyền Anh, nhưng bạn ấy chuyển đi từ năm lớp 10. Sau này cũng không có dịp gặp vì bạn ít về mà em cũng đi học xa.

Gần đây, em đã rất bất ngờ và sửng sốt khi nhận ra hình ảnh bạn ấy trên mạng. Có lẽ đứa nào đi học cũng biết chuyện này. Không hiểu Huyền Anh đang nghĩ gì mà lại làm thế”

Một người hàng xóm của Huyền Anh lại nói với giọng đầy phẫn nộ: “Nổi tiếng gì cái ngữ đó, tai tiếng thì có. Con tui thì tui đuổi ra khỏi nhà”.

“Tôi tự hào về con”

Căn nhà khang trang của bà Vinh (mẹ Huyền Anh) nằm lẩn khuất sau tán cây rậm rạp trước cổng. Bà Vinh kinh doanh cà phê và nhà nghỉ, khách khứa dập dìu. Đã qua một đời chồng và có 2 con, khuôn mặt người phụ nữ trung niên vẫn đầy nhan sắc.

“Huyền Anh là con gái tôi, sinh ra và nuôi nó bao nhiêu năm nên tôi hiểu và tin nó. Cuộc sống của nó như thế nào là do nó lựa chọn. Tôi tôn trọng quyết định của con. Tôi có hai đứa con, đứa nào cũng thế. Làm mẹ thì chỉ biết lo cho con ăn học đàng hoàng và đến nơi đến chốn thôi” – bà Vinh cho biết.

Bàn về chuyện con gái mình liên tục tung clip cùng với những hình ảnh sexy, phản cảm lên mạng, bà mẹ khẳng định chắc chắn:

Mẹ "Bà Tưng" tự hào khi nói về con gái mình!

Bà Tưng, nhân vật gây sóng gió trên mạng trong thời gian qua.

“Đó là cách riêng của Huyền Anh và tôi không có ý kiến gì. Mà cũng không có gì to tát, chuyện nó hở hang hay không mặc áo ngực là hoàn toàn bình thường. Hồi ở nhà, nó cũng không mặc. Dù dư luận có nói gì thì tôi cũng bỏ ngoài tai và mặc kệ, tôi biết con mình ngoan hay hư, vẫn luôn tin tưởng và tự hào về con gái mình”.

Anh trai Huyền Anh là Lê Anh Tuấn (1990) cũng từng có đam mê ca nhạc và đã từng theo học hát. Hai anh em từng ở cùng trong TP. Hồ Chí Minh một thời gian trước khi Tuấn bỏ về quê kinh doanh cùng mẹ. Sắp tới, Tuấn sẽ đi du học nước ngoài.

“Huyền Anh là em gái em nhưng nó có sự lựa chọn của nó, có người bảo trợ và lo cho cuộc sống của nó rồi” – anh trai Bà Tưng cho biết.

“Lúc nhỏ Huyền Anh khá ngoan và cũng gần gũi. Chắc do hoàn cảnh gia đình và môi trường sống đã làm thay đổi tính cách cô bé. Bố mẹ Huyền Anh đã ly hôn, hai anh em sống với mẹ. Đầu năm 2012, cơ sở kinh doanh cà phê và nhà nghỉ của bà Vinh bị phát hiện chứa chấp gái mại dâm và mẹ của Huyền Anh bị công an phát giác” – ông Nguyễn Văn Thành, PCT UBND xã Mỹ Thành cho biết.

Bích Lê – C. Thái - yume.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code