Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Hodgson cám ơn Sir Alex vì “thả” nhiều cầu thủ M.U

Huấn luyện viên Roy Hodgson gửi lời cảm ơn tới Sir Alex Ferguson khi Manchester United đã đóng góp khá nhiều cầu thủ cho đội tuyển Anh nhưng cũng nhận thấy đó sẽ là áp lực lớn đối với M.U.

Trước đó, Sir Alex đã tỏ ra rất ngạc nhiên khi Ferdinand có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 với San Marino và Montenegro. 

Ông nhấn mạnh rằng trung vệ 34 tuổi chưa đủ thể lực để thi đấu. Tuy nhiên, sau màn trình diễn ấn tượng ở cuộc chạm trán Reading, vị chiến lược gia 71 tuổi này đã thay đổi hoàn toàn quyết định.


Ngay sau khi nhận được sự nhất trí của Sir Alex, Hodgson đã hứa sẽ đảm bảo thể lực tốt nhất cho Ferdinand sau khi trung vệ này trở về từ loạt trận vòng loại World Cup 2014.

Ngoài Ferdinand, trong đợt triệu tập lần này của "Tam sư" còn có Chris Smalling, Michael Carrick, Tom Cleverley, Ashley Young, Wayne Rooney và Danny Welbeck.

”Tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Sir Alex về việc triệu tập Ferdinand nhưng tôi sẽ không nói rõ chi tiết cuộc trò chuyện. Sir Alex thực sự là một người quan trọng đối với tôi bởi có khá nhiều cầu thủ của M.U khoác áo tuyển Anh” - Hodgson cho hay.

”Chúng tôi không hề có bất cứ mâu thuẫn nào. Tôi biết việc triệu tập cầu thủ sẽ khiến huấn luyện viên các câu lạc bộ gặp khó khăn nhưng trên hết đó là vì lợi ích của đọi tuyển quốc gia. Và khi đã có trong tay các cầu thủ mình cần tôi sẽ cố gắng giúp họ phát huy tối đa sức mạnh. Được khoác áo tuyển Anh luôn là một động lực với bất cứ cầu thủ nào.”

”Thật may mắn khi Sir Alex đã không thờ ơ với những cầu thủ trẻ như Tom Cleverley, Chris Smalling, Danny Welbeck và Phil Jones. Anh ấy đã cho họ cơ hội được ra sân” - cựu huấn luyện viên của Liverpool cho biết thêm./.



Huy Đồng (Vietnam+)
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code