Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Lộ tin nhắn giữa Thanh Hằng và người tố giật chồng?



Mới đây một loạt tin nhắn được chụp lại từ màn hình được cho là phần chat qua lại giữa siêu mẫu Thanh Hằng và người tố Thanh Hằng cướp chồng trên mạng ứng dụng Viber và điện thoại đã được một độc giả giấu tên gửi đến chúng tôi.
Quỳnh Nga nghiêng người phô vòng 1

Fan "khủng bố" buổi ký tặng của EXO
Mỹ nhân ghi điểm nhờ váy áo đẹp

Rob Pattinson sợ cởi trần vì cơ bụng không đẹp


Và theo như thông tin được chụp lại từ màn hình thì người tố Thanh Hằng cướp chồng đã liên lạc với siêu mẫu để nói về vấn đề này cách đây khoảng 5 tháng.
Phần chat qua lại được cho là của Thanh Hằng và người tố cô giật chồng



"Thanh Hằng hôm nay em đã cướp hết những gì của tui và các con tui thì em hãy nên nhớ tương lai em sẽ phải đưa hết lại cho tôi nhé! Chúc em vui vẻ và hạnh phúc những gì em đang ăn cướp được của tui và các con tui...", vợ "bạn trai tin đồn" Thanh Hằng nhắn với giọng điệu mỉa mai và tức giận.
Trước thái độ nóng giận của người này thì phần trả lời được cho là của Thanh Hằng vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và ăn nói lịch sự: "Chị ơi có vẻ chị mất bình tĩnh khi nói chuyện như vậy. Bản thân em không lấy những gì không thuộc về mình vì những thứ đó không tồn tại lâu. Chuyện cá nhân nên giải quyết riêng và đừng kéo người ngoài vào chị nhé!".
Ngoài những tin nhắn chat với nhau từ tháng 4/2013 thì còn có cả phần nhắn mới gần đây. Tuy nhiên lời lẽ của người tố Thanh Hằng giật chồng ngày càng mất bình tĩnh và kèm theo cả những lời chửi bới khiếm nhã. Theo lời lẽ mà người tố Thanh Hằng giật chồng viết trong tin nhắn gửi Thanh Hằng mới đây thì cô rất bức xúc trước việc "cặp đôi ăn vụng" này cứ im lặng mà không chịu trả lời:
"Tôi chỉ muốn giải quyết một cách êm đẹp chứ không muốn vạch áo cho người xem lưng đâu. Mất mặt lắm. Còn nếu Thanh Hằng và chồng tôi cứ im lặng không thèm trả lời thì thôi cũng sẽ không phiền tới hai người nữa và tui sẽ làm những chuyện gì mà tui cần phải làm lúc đó thì những chuyện đáng tiếc xảy ra thì mong Thanh Hằng và chồng tui đừng trách là tui không chịu dàn xếp chuyện này với hai người trước".


Trước lời "cảnh cáo" này, phần trả lời được cho là của Thanh Hằng cũng đã lên tiếng khá rõ ràng:
"Thứ 1 tôi không có sở thích tranh giành bất cứ thứ gì. Thứ 2 tôi không thiết tha giữ những người không trung thực. Thứ 3 tôi chỉ kết bạn với người độc lập là điều tôi áp dụng vào cuộc sống của tôi. Mong chị đừng áp đặt mọi thứ vào tôi. Trong khi tôi không có khái niệm như chị nghĩ. Cảm ơn chị".
Sau khi có phản hồi từ phía Thanh Hằng thì người tố Thanh Hằng giật chồng lại kể lể chuyện sống với chồng 10 năm, chuyện mất mặt khi phải để lộ thông tin này trước bàn dân thiên hạ...Và sau một tràng "chia sẻ" với Thanh Hằng thì người phụ nữ này chỉ có một yêu cầu duy nhất đó là: "Tôi chỉ có một yêu cầu là kêu anh T gọi về cho tôi để giải quyết dứt khoát mọi chuyện trên giấy tờ...".
Hiện, chúng tôi đang cố gắng liên hệ với siêu mẫu Thanh Hằng để kiểm chứng xem những phần nhắn chat này có thật là của Thanh Hằng hay không?
Theo Giáo Dục Việt Nam
10 khoảnh khắc đưa Thủy Top lên hàng Top
Diễm My: 'Nhiều ngôi sao thế giới mơ có cuộc sống như tôi'
Sao Việt liên tục bị cướp giật thời gian gần đây
Lan Phương u buồn vẫn gợi cảm
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code