Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Vợ đi công tác,Tình cũ rủ tâm sự ở Nhà Nghỉ

Người cũ nhắn tin cho tôi đúng vào dịp vợ tôi vắng nhà. Hơn nữa lại còn hẹn gặp tại nhà nghỉ, nơi mà trước kia thời còn yêu nhau chúng tôi thường hay lui tới để tâm sự và quan hệ tình dục.

Hiện tại tôi đang rất phân vân suy nghĩ, có những lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống và không biết phải làm sao để giải quyết mọi chuyện cho thấu tình đạt lý.
Tôi năm nay 28 tuổi, đã kết hôn được 2 năm vì còn mải lo làm ăn kinh tế, đầu tư cho tương lai nên vợ chồng tôi quyết định kế hoạch mà chưa có con vội. Từ khi yêu nhau đến khi chung sống cùng một mái nhà với vợ, chúng tôi rất hạnh phúc, luôn chia sẻ với nhau mọi vui buồn trong cuộc sống.

 
Ảnh minh họa
Người yêu cũ cứ gọi điện nhắn tin mãi khiến tôi cũng cảm thấy áy náy không yên - Ảnh minh họa
Dù cuộc sống chồng vợ cũng có những lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt nhưng vợ tôi luôn chiều chuộng, yêu thương và quan tâm tới tôi rất chu đáo. Và đổi lại, tôi cũng tin tưởng, thương yêu và dành rất nhiều thời gian cho cô ấy, không bao giờ liếc ngang, nhìn dọc các cô gái khác, hay làm gì có lỗi với cô ấy ngay cả trong ý nghĩ.
Cách đây một tháng do phải mở rộng thì trường, công ty vợ tôi đã đưa ra một dòng sản phẩm mới. Để sản phẩm này đến với tay người tiêu dùng một cách nhanh và hiệu quả nhất công ty đã cử vợ tôi đi công tác xa một thời gian. Dự định chuyến công tác sẽ kéo dài trong khoảng hai tháng.
Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như gần đây tôi không nhận được tin nhắn từ số máy của người yêu cũ. Cô ấy nói không thể quên được tôi, cô ấy còn yêu tôi rất nhiều và muốn gặp tôi để cùng tâm sự, ôn lại những kỷ niệm hai người còn yêu nhau khi hai người còn học chung trường đại học.
Đó đều là mối tình đầu của cả tôi và cô ấy, mối tình đó đã kéo dài hơn hai năm. Sau khi chúng tôi ra trường do một vài xích mích nhỏ về quan điểm trong hướng đi, cô ấy muốn tôi xin vào làm trong một đơn vị hành chính sự nghiệp nơi mà bố cô ấy quen biết, có thể nhờ vả. Nhưng tôi lại không muốn và quyết định thử sức mình với những công ty bên ngoài, đặc biệt là những doanh nghiệp liên doanh. Chính vì vậy mà chúng tôi chia tay nhưng trong lòng cả hai người vẫn rất thương nhau. Chúng tôi vẫn thường liên lạc hỏi thăm nhau vào những dịp lễ, sinh nhật,…và coi nhau như những người bạn.
Vậy mà lần này người yêu cũ lại nhắn tin cho tôi đúng vào dịp vợ tôi vắng nhà. Hơn nữa lại còn hẹn gặp tại chính trong nhà nghỉ, nơi mà trước kia thời còn yêu nhau chúng tôi thường hay lui tới để tâm sự và quan hệ tình dục.
Thực sự thì trong thâm tâm tôi vẫn còn rất yêu cô ấy, chỉ vì những phút bồng bột của tuổi trẻ mà chúng tôi đã chia tay chứ còn tình yêu giữa tôi và người cũ chưa bao giờ tắt. Tôi cũng rất muốn gặp cô ấy để trò chuyện, tâm sự nhưng tôi lại sợ rằng khi gặp rồi “tình cũ không rủ cũng tới”. Chúng tôi sẽ không kiềm chế được bản thân mà lao vào nhau như ngày xưa mất.
Nhất là nơi đó lại là chỗ quen thuộc của tôi và cô ấy, nơi mà ký ức hay ùa về gợi lại một thời lãng mạn của đời sinh viên, đến lúc đó việc tôi lên giường với người cũ là không thể tránh khỏi. Vậy thì tôi sẽ trở thành thằng khốn nạn khi đã phản bội lại vợ mình, hơn nữa lại làm tổn thương một người phụ nữ nữa, đó là người yêu cũ.
Quyết định không đến thì người yêu cũ cứ gọi điện nhắn tin mãi khiến tôi cũng cảm thấy áy náy không yên. Tôi phải làm gì trong tình cảnh này đây. Anh chị nào đi trước có thể cho tôi một lời khuyên được không? Tôi xin cảm ơn!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code