Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Phi Thanh Vân kiện Kenh14 vì bôi nhọa danh dự của mình

"Bị chê thảm hại vậy, ai còn mời tôi nữa?"

 Liên tục bị một số trang tin mạng viết bài chê mình là nhan sắc "thảm họa, kinh hoàng, dọa ma"... Phi Thanh Vân quyết định vác đơn kiện tới cùng nhằm đòi lại danh dự.

Có thông tin chị khiếu nại một số trang tin?
Ngày 8/6, Luật sư của tôi đã gửi đơn khiếu nại tới Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cũng các đại diện các ban ngành có liên quan đến việc một số trang tin mạng bình phẩm tôi là "thảm họa", "nhan sắc kinh hoàng", "giống bệnh nhân bạch tạng"... Tôi cảm thấy bị xúc phạm nặng nề về nhân phẩm. Tên tuổi của tôi được họ mang ra bêu riếu, lăng mạ, sỉ nhục.
Phi Thanh Vân, kiện, khiếu nại, thảm họa
- Là người của công chúng, lại quyết định theo con đường ca hát, khi một MV ca nhạc của chị tung ra, truyền thông có quyền khen chê chứ?
Bị gọi là "thảm họa" âm nhạc, tôi không nhắc lại nữa. Tôi cũng không kiện một số trang gọi tôi là "thảm họa" âm nhạc. Tôi chỉ khiếu nại một số trang tin đã có những từ ngữ thiếu văn hóa, những câu từ xúc phạm tới cá nhân tôi, chẳng hạn như:
- Dù trắng hay đen, Phi Thanh Vân vẫn là "thảm họa"
- Nhan sắc Phi Thanh Vân ngày càng... "kinh hoàng" sau khi làm trắng
- Phi Thanh Vân tiếp tục "dọa ma" công chúng bằng hình tượng "búp bê sống"
- Phi Thanh Vân với gương mặt lại bị phù nề, da chân khô và nhăn nheo chứ không căng mịn khiến cô nhìn giống một bệnh nhân bạch tạng hơn.
- Phi Thanh Vân: Lúc nào cũng trợn đôi mắt thật to tròn và chụp ảnh "tự sướng"
- Đôi chân của Phi Thanh Vân trông khá loang lổ, khô nẻ.
Phi Thanh Vân, kiện, khiếu nại, thảm họa
Đơn khiếu nại của Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân được tiếng là khá thân thiện với giới truyền thông và chị thường không để ý đến những bài viết về mình. Vậy tại sao vào thời điểm này chị lại gửi đơn khiếu nại báo chí? Liệu có phải là một chiêu PR mới của chị?
Đúng là từ trước tới nay tôi khá thân thiện với truyền thông. Tôi tôn trọng những nhà báo có tâm với nghề, khen chê đúng mực, trung thực. Tôi không chấp nhận những phóng viên sử dụng hình ảnh và những thông tin hoàn toàn sai sự thật, công kích cá nhân.
Tôi khẳng định đây không phải là một chiêu PR. Trước kia, tôi không có nhiều thời gian để đọc hết các bài báo về viết về mình. Còn bây giờ, thời gian tôi lướt web rất nhiều, tất cả các bài báo khen chê tôi đều đọc hết.
Chị thấy những bài báo bình phẩm, khen chê ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống của chị?
Những bài viết và bình luận không khách quan, không đúng sự thật trên đã làm xáo trộn mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày của tôi trong suốt thời gian qua, đặt biệt là làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của tôi trước công chúng cũng như trong quan hệ với khách hàng. Tôi bị chê thảm hại như vậy thì ai mời tôi nữa? Điều này ảnh hưởng tới kinh tế của tôi.
Chị hy vọng gì ở lần khiếu nại này?
Tôi sẽ làm vụ này đến cùng. Những phóng viên, biên tập viên ấy đã đồng ý xuất bản bài viết mà không cần kiểm chứng đúng sai. Tôi yêu cầu các trang tin: Phải đăng tin cải chính những thông tin nêu trên đối với tôi theo đúng sự thật khách quan và hình ảnh thật, nội dung phải đảm bảo phù hợp với quyền bí mật đời tư được quy định trong Bộ luật dân sự. Xem xét xử lý trách nhiệm đối với tác giả bài báo theo đúng quy định pháp luật. Buộc tác giả bài viết phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại do xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và sử dụng hình ảnh của tôi khi chưa có sự đồng ý của tôi. Nếu không tôi sẽ khởi kiện tại tòa án.
Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code