Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2010

Vợ tôi nói 'không' với sex

(VnExpress) - Thỉnh thoảng, khi ngắm nhìn cô ấy trong giấc ngủ, tôi tự hỏi: "Em à! Anh còn phải sống trong tình trạng nói không với sex đến bao giờ nữa? 5 năm, 10 năm hay đến khi bản lĩnh trong anh cạn đi và anh bị cám 
dỗ bởi một người đàn bà khác chỉ vì sex”?

From: HDV My
Sent: Thursday, July 01, 2010 1:25 PM
Kính chào toà soạn,
Tôi là một người đàn ông đứng đắn, coi trọng tình yêu hơn tình dục, nhưng nói như vậy không có nghĩa là tôi không cần làm “việc ấy” trong cuộc sống vợ chồng, vì tôi biết rằng sex giúp mối quan hệ vợ chồng càng thêm bền vững và hiểu nhau nhiều hơn.
Tôi thực sự không muốn bày tỏ hay tâm sự với bất kỳ ai khác về vấn đề này, về những trục trặc trong quan hệ tình dục giữa hai vợ chồng tôi. Nhưng hôm nay, tôi cảm thấy mình cần phải nói ra dù rằng nó chỉ là những lời tâm sự gửi đến quý toà soạn, mong rằng có người sẽ đọc được và có người đồng cảm với những gì mà tôi đang gặp phải. Hy vọng sẽ có những lời khuyên và hy vọng tâm hồn tôi sẽ nhẹ nhàng đi nhiều khi tôi gửi bài này đến quý toà soạn.
Tôi khoẻ mạnh, không quan hệ tình dục bừa bãi trước hôn nhân, coi tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng và trân trọng nó. Trong suốt quá trình yêu và tìm hiểu, tôi chưa bao giờ vượt quá giới hạn cho phép. Và rồi, ngày hôn lễ cũng đến, sau tất cả những chuẩn bị về tinh thần và vật chất, chúng tôi đã trở thành vợ chồng.
Những tưởng tôi sẽ có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc, những tưởng tôi sẽ có được sự hoà hợp về tinh thần và thể xác. Nhưng không, tôi chỉ có được duy nhất hai chữ gia đình, các thứ còn lại trở nên quá xa xỉ với tôi. Đêm tân hôn đối với tôi chỉ là một giấc ngủ với tinh thần hoàn toàn ức chế. Sau tất cả những cố gắng, đến bây giờ tôi vẫn là một người đàn ông nói không với tình dục.
Vợ tôi dường như cũng hiểu, nhưng tôi càng giải thích, càng tâm sự và thậm chí in ra những bài báo nói về “chuyện ấy” cho cô ấy đọc, nhưng thật là thất vọng, tôi vẫn không thể nào làm được “chuyện ấy” với vợ tôi. Vậy mà cô ấy lại có thai và đã sinh cho tôi một bé trai kháu khỉnh. Tôi hạnh phúc, nhưng trong sâu thẳm, tôi vẫn là người đàn ông chưa một lần quan hệ tình dục một cách đúng nghĩa như bao đôi vợ chồng khác.
Tôi yêu vợ tôi, yêu gia đình bé nhỏ của tôi, nhưng tôi cũng là một người đàn ông bình thường, cũng có những dục vọng theo bản năng của tự nhiên. Vậy mà điều đó sao thật xa vời với tôi. Không biết rằng vợ tôi có hiểu được những gì mà tôi đang nghĩ hay không. Tôi thấy cô ấy thật vô tư trong đời sống chăn gối của vợ chồng, dù tôi có nói cô ấy và tôi nên tìm gặp chuyên gia tư vấn tâm lý về “chuyện ấy”, nhưng dường như cô ấy quên hay không muốn nhớ tới những gì mà tôi đã nói. Sự kiên nhẫn của tôi đã dần cạn sau hơn một năm lập gia đình, và tự ái của bản thân cũng không cho phép tôi nhắc tới “chuyện ấy” nữa.
Tôi trở nên cô đơn, thèm khát và tủi thân với những đứa bạn cùng trang lứa của tôi đã lập gia đình. Tôi không biết bọn nó có gặp tình trạng như tôi không, nhưng mỗi lần gặp nhau, trò chuyện và đề cập đến “chuyện ấy”, tôi chỉ gượng cười chua chát và tránh không nói đến để tâm hồn mình thanh thản hơn. Giờ đây, tâm lý tôi đã ổn định nhiều so với thời gian ban đầu rồi, không còn bị cảm giác ức chế tra tấn nữa, vì tôi bây giờ chỉ lấy công việc để mình không còn thời gian suy nghĩ về vấn đề “chăn gối” nữa.
Thỉnh thoảng, khi ngắm nhìn cô ấy trong giấc ngủ, tôi tự hỏi: "Em à! Anh còn phải sống trong tình trạng nói không với sex đến bao giờ nữa? 5 năm, 10 năm hay đến khi bản lĩnh trong anh cạn đi và anh bị cám dỗ bởi một người đàn bà khác chỉ vì sex”?
Rất cám ơn nếu như quý toà soạn đọc được email của tôi và cho đăng bài này, để tôi có được những dòng chia sẻ của những người đồng cảm với suy nghĩ của tôi.
Trân trọng
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code