Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2010

Phía sau scandal và danh vọng, Sao sống thế nào?

(2Sao) - Đôi khi các bài báo thường làm hài lòng độc giả bằng thông tin giật gân, vấn đề nhạy cảm của giới showbiz như ca sĩ này cặp bồ với ai, diễn viên kia lăng nhăng thế nào mà quên mất rằng, họ cũng chỉ như những người bình thường...

PV 2Sao đã "tập kích" ở một khu chung cư  trên đất Sài thành mà nhiều nghệ sỹ "máu mặt" đang sống tại đó  để ghi chép những câu chuyện thật nhất, những hình ảnh chưa từng được báo chí đăng tải. Và câu chuyện được bắt đầu từ "mama tổng quản" - một biệt danh dí dỏm do các nghệ sỹ sống trong khu chung cư này đặt cho người phụ nữ biết tuốt về họ, về cuộc sống và con người thực của họ - sau ánh đèn sân khấu, sau những hào quang hư ảo...

Chị dẫn chúng tôi vào một quán café nhỏ - mà từ đây có thể nhìn bao quát toàn bộ chung cư. Chị "mama tổng quản" biết cái chung cư này như biết lòng bàn tay của mình vậy. Ca sĩ A, diễn viên B, đạo diễn C ở phòng nào, ở với ai... Chị nói: "Chung cư này là nơi rất nhiều ca sỹ, người mẫu, diễn viên, đạo điễn, những người tổ chức chương trình, những người có máu mặt trong ngành giải trí ở, họ đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Nha Trang, Hà Nội, Đà Nẵng.... Tôi không biết trên sân khấu, sàn diễn người ta đấu đá nhau thế nào chứ ở đây chỉ có sự chia sẻ và đồng cảm..."



Người mà các nghệ sỹ ở Chung cư đặt tên là "Ma Ma tổng quản"
Chỉ tay về phía góc quán, chị cho biết đó là một nhóm nhạc gồm những thành viên còn rất trẻ đang hát thử những bài hát mới, họ làm việc rất hăng say, giúp đỡ nhau trong từng lời, từng nốt nhạc. Bỗng chị lôi tôi ra cửa và chỉ tay, "kìa, đạo diễn bộ phim truyền hình nổi tiếng đang vào siêu thị mini mua đồ về nhà tự nấu cơm đấy. Người ta vẫn nghĩ một đạo diễn là phải vào một quán sang trọng chứ ai biết anh ta cũng tự đi mua đồ, tự nấu ăn như thế này..."
"Mama tổng quản" tiết lộ thêm, đó là hình ảnh rất đỗi quen thuộc của đạo diễn này với những người hâm mộ nơi đây. Đó không phải là hình ảnh anh cầm kịch bản và chỉ đạo quay phim như nhiều người vẫn thấy.


Hình ảnh thường ngày tại chung cư của 1 đạo điễn phim truyền hình nổi tiếng
Ngồi nói chuyện với chị một lúc, chúng tôi nhận ra cô người mẫu cá tính trong từng shot hình của những đạo diễn hình ảnh nổi tiếng đang  trên đường đi làm về. Trên người cô không phải là những bộ quần áo đắt tiền, những túi hàng hiệu, thay vào đó là quần short và áo thun rất giản dị. Trên tay cô lúc này, một bên là túi gạo khoảng 5kg, tay kia xách vài lạng thịt, củ hành, củ tỏi. Cô người mẫu ấy bước đi vội vã để về nhà nấu cơm, ăn xong còn chạy show diễn ...

"Mama tổng quản" giải thích cho chúng tôi hiểu: "Nếu chỉ có một mình thì cô ấy chẳng cần phải nấu thế này đâu, một úp mỳ là xong bữa nhưng còn một người em ở cùng nữa nên không thể không nấu một bữa ăn đàng hoàng với người em của mình dù công việc có bận bịu đến đâu. Cô ấy từng kể với tôi là không thể để em mình ăn tạm bợ như mình được".


Nghệ sỹ luôn dành thời gian ít ỏi cho người thân đến thăm nom

Phải khẳng định một điều rằng không ít những nghệ sỹ ở chung cư ấy đang sống và cống hiến hết mình cho ngành giải trí nước nhà. Dẫu biết rằng cái nghề này còn nhiều tai tiếng, và "con sâu làm rầu nồi canh" nhưng họ vẫn vững tin chứng tỏ mình để mọi người thấy rằng ở trong họ luôn có niềm đam mê với nghề và không để ảnh hưởng đến ai. 

"Mama tổng quản" nói tiếp: "
Hôm nọ, một cậu ca sỹ người Hà Nội có bố mẹ vào thăm nhưng lại  trót nhận nhiều show quá, thành ra chạy cả ngày. Thế nhưng, cậu ấy vẫn dành thời gian ít ỏi còn lại cuối ngày dù đã muộn để đưa bố mẹ đi ngắm quang cảnh của thành phố cũng như thưởng thức ẩm thực Sài Gòn".

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị đặc biệt nhấn mạnh về khoảnh khắc mà chị khó lòng quên được về hình ảnh cô ca sỹ say xỉn và ngồi giữa sân chung cư. Chị nhớ lại: "Trông nó khá mệt mỏi. Có thể vì chia tay với người yêu cũng có thể là gia đình có chuyện không vui nên mới như vậy nhưng những người không hiểu rất lại cho rằng đó là sự sa đọa, chơi bời, say xỉn và đánh giá này khác."

Trước khi chúng tôi rời chung cư, chị "mama tổng quản" còn nói như thể dặn dò: "Cũng phải thông cảm cho họ, đôi khi trong cuộc sống có những điều không tự cân bằng được, họ tìm đến men say. Họ muốn quên đi những chuyện buồn trong cuộc sống, và tiếp tục chiến đấu để tồn tại ở mảnh đât này, nơi có nhiều sự bon chen và cạm bẫy. Nhưng có một điều chắc chắn họ vẫn từng ngày từng giờ cống hiến những bộ phim hay, những ca khúc hot, những vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu cho mọi người".
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code