Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Năm, 1 tháng 7, 2010

Những phần quyến rũ nhất trên cơ thể phụ nữ

(VnExpress) - Với nhiều chàng trai, chẳng phải bộ ngực hay thân hình tròn trịa của cô ấy là điểm thu hút nhất. Có những góc tưởng chừng rất vô tình, giản dị lại hút hồn cánh mày râu.
Tạp chí online Glamour đã hỏi 9 chàng trai ở các bang khác nhau của Mỹ, và phát hiện không có anh chàng nào chọn bộ ngực hay cặp mông như lâu nay người ta vẫn tưởng.
"Tôi luôn bị hút hồn bởi chiếc gáy của các cô gái, tôi thích ngắm khi họ bới tóc lên cao để lộ ra phần gáy. Sẽ sexy hơn nếu có một vài sợi tóc rối lơ thơ buông ra ngoài, trông như có vẻ cẩu thả", Nate, 31, Milwaukee.
"Tôi rất mê những cặp mắt nâu. Không gì thu hút hơn là cái nhìn sâu thẳm và một nụ cười mỉm", Ben, 24, St. Louis.
"Đôi bàn tay mềm mại. Tay là khởi nguồn sự kích thích mà một cô gái có thể tặng cho bạn, và nó gợi nên mọi thứ khác", Joseph, 30, Philadelphia. "Một phụ nữ với mái tóc dày dặn hấp dẫn tôi gấp 10 lần. Cô ấy có thể ăn mặc bụi đòi nhưng tôi vẫn cứ thích. Mái tóc dài, dày, lượn sóng cũng "hot" đấy, nhưng một cô gái với mái tóc ngang tàng cũng sexy không kém"., Scott, 33, Chicago. "Tôi yêu đường cong ở bắp chân phụ nữ khi cô ấy đi giày cao tót. Quãng cong ở phía dưới như là điểm nhấn cho vẻ ngoài sexy của phụ nữ". Damon, 23, Minneapolis. "Tôi yêu từ phần trên cơ thể - cánh tay, bả vai - xuống phía trên lưng. Các bó cơ rắn chắc khi căng ra, mềm mại khi chùng xuống, và chúng tạo cảm giác tuyệt vời khi đưa tay tôi lên đó", J.J., 27, Stamford, Connecticut.
"Sự tự tin. Đó là cái cách mà cô ấy thể hiện thái độ và cách mà cô ấy bước đi", Alex, 25, Texas. "Tôi yêu những chiếc xương quai xanh. Hình dáng chỗ trũng giữa xương quai xanh với bờ vai của cô ấy thật tuyệt vời. Nó thật tinh tế." Nick, 26, New York. "Tôi yêu đường cong bờ vai của một cô gái. Tôi nghĩ vai là điểm mềm mại và duyên dáng nhất", Carl, 33, New York.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code