Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

Cristiano Ronaldo tuyên bố đã lên chức cha

(Dân trí) - Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gây sốc bằng tuyên bố đã lên chức cha khi bạn gái giấu tên sinh hạ cho anh một bé trai.



 
Trang cá nhân của C. Ronaldo trên Facebook đăng tải thông tin 
anh đã lên chức cha.
Tiếp sau sự cố “phun mưa” vào một camera đang chĩa vào phía mình khiến anh bị tước băng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã gây sốc người hâm mộ với tuyên bố đã lên chức cha.

Thông qua trang cá nhân trên mạng xã hội Twitter và Facebook, siêu sao đang chơi bóng tại Real Madrid cho biết: “Với niềm hạnh phúc to lớn, tôi xin được thông báo rằng tôi vừa lên chức cha. Được sự đồng ý của mẹ đứa trẻ, tôi xin được phép không tiết lộ thông tin của bạn gái và con trai tôi.   

Tôi mong muốn mọi người tôn trọng quyền cá nhân của gia đình tôi và mọi thông tin về đứa trẻ sẽ được thông báo dưới sự kiểm soát của tôi”.

Đây được coi là điều hạnh phúc của Cristiano Ronaldo nhất là khi anh và ĐT Bồ Đào Nha thi đấu không thành công tại VCK World Cup với kết quả bị Tây Ban Nha loại ngay ở vòng 1/8.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code