Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2010

Chân dài không ngại ngực lép


(XZone) - "Dù vòng 1 khiếm tốn nhưng sẽ không phẫu thuật" - đó là lời tuyên bố chắc nịnh của 3 trong số những chân dài Việt trong làng người mẫu. Lan Hương, Hạ Vy và Ngọc Oanh đều tự tin khi diện bất cứ trang phục nào lên người mà không e ngại những lời chê ‘tốt khoe, xấu che’ của dư luận.
Trên thế giới có không ít siêu mẫu nổi tiếng nhưng lại có bộ ngực lép kẹp. Dẫu vậy, tên tuổi của họ được khẳng định qua phong cách và cá tính nổi bật trên sàn diễn chứ không dừng lại ở việc có đường cong hoàn hảo. Kate Moss là một ví dụ điển hình. Siêu mẫu hàng đầu thế giới này luôn được hàng loạt các thương hiệu thời trang và tạp chí danh tiếng săn đuổi dù vòng 1 hạn chế so với nhiều chân dài khác. Đã có thâm niên hơn 10 năm trong nghề, cái tên Kate Moss luôn giữ được phong độ đỉnh cao dù cô vướng không ít scandal về rượu, ma túy và chuyện tình cảm.

 
Ngọc Oanh vẫn tự tin trong các shoot hình thời trang dù vòng 1 hạn chế. 


Ở Việt Nam có khá nhiều người mẫu nữ sở hữu đôi gò bồng đảo nhỏ bé. Không ít người đã phải nhờ đến sự can thiệp của dao kéo vì cảm thấy mất tự tin khi trình diễn các bộ đồ gợi cảm. Theo nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân, con số người mẫu đã đi nâng ngực chiếm khoảng 20%. Tuy nhiên, vẫn có những chân dài vòng 1 khiêm tốn nhưng lại giữ nét đẹp tự nhiên và không muốn giải phẫu thẩm mỹ. Hạ Vy, Lan Hương và Ngọc Oanh là 3 trong số các chân dài như vậy, và không ít lần họ nhận được những chê bai của độc giả khi để lộ nhược điểm về vòng 1 trong các bộ hình thời trang sexy.

Trước khi lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss Model vào cuối năm ngoái, Lan Hương tung ra bộ ảnh bán nude, sử dụng phụ kiện là thắt lưng vắt qua vai nhằm che đi phần nhạy cảm của cơ thể. Bộ ảnh này tạo ấn tượng mạnh nhưng lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều về bộ ngực lép kẹp của người đẹp. Bản thân chân dài này cho rằng: “Tôi đã thể hiện một cách tốt nhất ý tưởng của bộ ảnh, còn việc đánh giá thế nào là quyền của người xem. Mỗi người sẽ có một cách nhìn khác nhau về cái đẹp nên tôi không muốn bình luận gì cả”. 
 
Siêu mẫu Lan Hương tạo dáng sexy dây với thắt lưng.

Lan Hương rất tự tin về số đo 3 vòng 84-58-95: “Nếu nói số đo của tôi tuyệt vời thì chắc chắn là không, nhưng tôi hãnh diện và tự hào về cơ thể của mình, đặc biệt là vòng 3. Tôi chưa bao giờ sử dụng dao kéo để tân trang lại bất cứ bộ phận nào và cũng không có ý định đó. Tôi có cách riêng để làm tăng sự gợi cảm của mình mà không cần thẩm mỹ”. Chia sẻ về nhược điểm vòng 1 có thể gây khó khăn trong việc chụp các bộ hình sexy, người đẹp nói: “Có thể nhiều chân dài khác sẽ cảm thấy tự ti vì ngực nhỏ nếu các mẫu thiết kế đòi hỏi họ phải sở hữu số đo lớn hơn. Nhưng với riêng tôi, sự thành công của một bộ hình thời trang không phải do yếu tố vòng 1 quyết định mà còn ở cách mình thể hiện như thế nào”.
Người mẫu Ngọc Oanh cũng cho biết: “Sở hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn là điều bất cứ cô gái nào cũng muốn nhưng không phải ai sinh ra cũng có may mắn đó. Tôi vẫn tự tin chụp ảnh sexy hay bán nude dù không có được ưu điểm về vòng 1. Tôi xin cám ơn những ý kiến của độc giả đã đóng góp cho bộ ảnh bán nude của tôi và sẽ tiếp thu để có nhiều tiến bộ hơn trong nghề”. Cô tâm sự, yếu tố quyết định đến nét hấp dẫn của người phụ nữ không nằm ở những đường cong cơ thể mà vẻ đẹp luôn ẩn bên trong mỗi con người. Dù sau này có điều kiện về tài chính, nhưng cô sẽ luôn trung thành với việc giữ gìn nhan sắc tự nhiên, chứ không cần nhờ đến bàn tay bác sĩ nâng cấp bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. 
 
Ngọc Oanh cũng không ngại bán nude dù vòng 1 khiêm tốn.

Giống Lan Hương và Ngọc Oanh, Hạ Vy chưa hề đụng dao kéo dù vòng 1 hạn chế với số đo 78. “Tôi biết những người mẫu có nhược điểm giống mình đều ái ngại khi diện những bộ đồ xẻ ngực sâu. Tuy nhiên, tôi có lối diễn riêng để che đi điểm yếu này, đồng thời cũng khoe được những điểm mạnh trên cơ thể của mình”.
Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân cho rằng, việc số lượng các người mẫu đi nâng ngực ngày một tăng xuất phát từ yêu cầu của các khách hàng. Điều này cũng thể hiện trào lưu làm đẹp thời nay của phái nữ. “Người mẫu bây giờ gặp rất nhiều áp lực từ khách hàng. Có nhiều thương hiệu không thích các chân dài ngực lép quảng cáo cho sản phẩm của họ. Do đó, không ít người mẫu đã nâng ngực để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cũng có một lý do khác, việc thẩm mỹ là sở thích của nhiều người”. Tuy nhiên, sau khi đụng dao kéo, có người đẹp hơn, có người lại xui xẻo do sơ xuất trong quá trình “nâng cấp”.
“Bây giờ không thiếu những người mẫu với bộ ngực khủng. Tôi tin rằng, họ không ao ước điều đó. Họ không hình dung được hậu quả của việc thẩm mỹ hoặc chưa được tư vấn một cách đầy đủ. Cũng có thể họ tìm đến các trung tâm kém chất lượng nên mới khiến cho bộ ngực của mình ngày càng xấu đi. Nếu nhìn những cô chân dài có vòng 1 đồ sộ ấy, chắc chắn người xem sẽ có cảm giác bị ngợp bởi kích thước quá cỡ của nó làm mất cân đối hình thể. Vì vậy, họ nên xác định không hẳn ngực to thì mới gợi cảm. Điều quan trọng là nét quyến rũ riêng của mỗi người toát lên từ khuôn mặt và cá tính", nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân tâm sự. 


Hạ Vy kiên quyết không nâng vòng 1 dù nhiều người chê cô ngực nhỏ.
 Ở thời điểm hiện tại, chuyện các chân dài phẫu thuật thẩm mỹ không còn là hiếm hoi trong làng giải trí Việt. Không chỉ dừng lại ở việc nâng ngực, họ còn đi cắt mí, gọn cằm, nâng mũi, nhuộm da… nhằm tạo nên hình ảnh ngày càng đẹp trong mắt công chúng. Dù quan điểm của dư luận ngày càng thoáng nhưng rất ít nghệ sĩ dám lên tiếng thừa nhận mình đã tân trang lại nhan sắc. Nói về xu hướng những chân dài nổi tiếng đụng dao kéo, Lan Hương cho biết: “Bản thân mỗi người đều biết mình đẹp, xấu ở đâu. Nếu không ưng ý với cơ thể mình, họ có quyền làm cho nó đẹp hơn bằng cách phẫu thuật. Kỹ thuật thẩm mỹ bây giờ rất hiện đại, giúp họ hoàn thiện hơn về ngoại hình. Là người của công chúng, tôi và nhiều nghệ sĩ khác đều muốn xây dựng một hình tượng đẹp khi xuất hiện trước khán giả. Việc sửa sang lại cơ thể cũng là cách chúng tôi tôn trọng khán giả”. 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code