Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2010

15 bí mật của phụ nữ

(aFamily) - Cánh đàn ông chuẩn bị giấy bút mà ghi chép nhé!

1. “Đừng cố gắng tìm hiểu xem điều gì sẽ khiến em vui. Vì ngay đến chính em cũng không biết câu trả lời”.
2. “Nếu em mời anh ăn kẹo cao su, có nghĩa là em muốn một nụ hôn sau đó. Nhưng chẳng có ý xúc phạm gì đâu, anh cứ ăn kẹo đi thôi”.



3. “Phụ nữ không phải lúc nào cũng ý thức được về vòng 1 của mình. Nếu chẳng may có cọ vào anh, cũng không hẳn là một dấu hiệu. À nhưng đôi khi thì cử chỉ đó đúng là một dấu hiệu”.
4. “Đừng tỏ vẻ như em không nói với anh khi có chuyện. Đây này: Em ngốn nhiều socola, dậm chân, khoanh tay trước ngực, khóc trước tấm thiệp Hallmark. Em đã nói tất cả những điều cần nói rồi.
5. “Phụ nữ muốn được nghe rằng mình xinh đẹp. Anh hãy nói về điều đó, càng chi tiết càng tốt”.
6. “Đừng nói với em anh đang ăn kiêng khi đưa em ra ngoài ăn tối. Bởi đó chính là lý do em không đi cùng đám bạn gái của mình đấy”.
7. Đôi khi phụ nữ cũng mặc đồ bơi ở trong khi “đồ nhỏ” đã mang đi giặt hết.
8. “Em hơi rùng mình đấy khi thấy móng tay của anh còn dài và bóng hơn móng tay em. Anh có thể đi tiệm sửa móng, nhưng đừng công nhận thế, và càng không nên ham hố trò này”.
9. Trở thành người giống như mẹ mình là nỗi lo sợ lớn nhất của phụ nữ. Đừng bao giờ nhận xét rằng em giống mẹ.
10. Đôi khi phụ nữ phàn nàn về ngày “đến tháng” của mình chỉ để đàn ông cho họ được yên.
11. “Em biết đôi khi em cũng ngủ ngáy. Nhưng đừng nói với em điều đó”.
12. “Đôi khi em đưa anh đi dự tiệc, ăn tối, đến các sự kiện, đơn giản chỉ để nói: Người đàn ông này là của tôi. Nhớ lấy anh nhé!”.
13. Khi anh yêu cầu được trả tiền và em từ chối, hay nằn nỉ thêm lần nữa.
14. “Nếu chúng mình đi xem phim, đừng bỏ qua bữa tối sau đó”.
15. Em cũng muốn anh dành thời gian cho các chiến hữu để tụ tập. Thực tế là, nếu không giao du với một nhóm bạn trai, anh sẽ kém hấp dẫn hơn trong mắt em đấy”.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code