Pages

Giới thiệu

Thân chào tất cả cộng đồng online: Blog này được thành lập và duy trì với mục đích đem lại một sân chơi giải trí lành mạnh cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. nguyenlinh261091 luôn cập nhật bài viết từ những trang website tin tức đáng tin cậy, uy tín từ trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, và đều ghi đầy đủ nguồn ở ngay lời mở đầu của bài viết. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kì quy định nào nhưng vẫn nhận được sự phục vụ và quan tâm tốt nhất. Để duy trỳ và phát triển tốt hơn Chúng tôi luôn muốn nghe ý kiến từ các bạn. Hãy Liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn và sẽ nhận được câu trả lời nhanh nhất có thể. Chân thành cảm ơn.

Ps: Chúng tôi đang trong thời gian hoàn thiện dần về nội dung cũng như giao diện. Xin lỗi vì mọi sự bất tiện chúng tôi gây ra cho bạn.Chúc tất cả một ngày làm việc và online vui vẻ!

Thân !

Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2010

10 gương mặt đẹp nhất thế giới

(VnExpress) - Theo kết quả cuộc bình chọn thường niên của tạp chí People, "người đàn bà đẹp" Julia Roberts đã trở lại dẫn đầu danh sách "Most Beautiful 2010". Sau cô là một loạt gương mặt tươi mới: Channing Tatum, Zoe Saldana, Amanda Seyfried...
ArtPartners.
1. Julia Roberts: Ở tuổi 42, mẹ của 3 đứa trẻ (cặp sinh đôi lên 5 Hazel và Phinnaeus, cùng Henry, 2 tuổi) lần thứ tư trở lại trang bìa chuyên đề Most Beautiful của People. Khi ngôi sao của bộ phim mới "Eat, Pray, Love" trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết, người bạn lâu năm George Clooney tiết lộ, anh biết bí quyết của cô. "Cô ấy chả phải làm gì với diện mạo của mình cả. Mọi việc đơn giản là sống đúng con người cô ấy", anh nói. Ảnh: ArtPartners.
2. Channing Tatum: Anh ấy là nam diễn viên điển trai nhất Hollywood khi mặc quân phục. Nếu không thì làm sao ngôi sao của "Dear John", 30 tuổi, vẫn giữ được vẻ quyến rũ như thế sau khi tơi tả giữa những trận chiến? "Tôi đi massage ư? Ồ đúng rồi, bí quyết của tôi đấy", anh tếu táo trêu lại những người hỏi móc. "Anh đùa tôi chắc? Tôi cần massage ngay bây giờ. Nhân viên đấm bóp đâu rồi?". Ảnh:PRphoto.
3. Zoe Saldana: Thành công vượt bậc của siêu phẩm "Avatar" đưa cô gái sinh trưởng ở New York xuất hiện trên mọi thảm đỏ trên toàn thế giới - và luôn luôn trong danh sách những người mặc đẹp nhất. Cô ấy có bí mật gì để rạng rỡ trong mọi lần xuất hiện? "Tôi học được bí quyết: luôn để ít nhất một tay trên hông", Saldana, 31 tuổi, tâm sự với People. "Và tôi cũng thấm nhuần rằng đừng có loe miệng nói khi đang chụp ảnh". Ảnh: People.
4. Scarlett Johansson: Nhận mỹ danh "quả bom tóc vàng" từ khi còn là thiếu nữ, Johansson, 25 tuổi, có hai "chiêu" chính để luôn rạng rỡ: "Son đỏ và bánh mỳ kẹp". Jon Favreau, đạo diễn phim "Iron Man 2" có sự tham gia của cô, cho biết: "Trên phim trường, Scarlett không tỏ ra là một ngôi sao mà luôn hòa mình vào nhóm làm việc". Ảnh: Management Artist.
5. Jake Gyllenhall: Anh tham gia bộ phim phiêu lưu mạo hiểm "Prince of Persia" sắp ra mắt hè năm nay. Ngoài đời thường, nam diễn viên 29 tuổi là một chàng trai giản dị, không cần thứ hạnh phúc màu mè. "Tôi cảm thấy tuyệt nhất sau những bữa cơm nhà nấu, ăn với người thân và bạn bè", anh tâm sự. Ảnh: Disney.
6. Jennifer Aniston: "Tôi thấy mình đẹp khi cười vang, ngồi giữa đám bạn bè, những người hiểu tôi, yêu quý tôi và tôi cũng vậy đối với họ". Cô đào 41 tuổi mỉm cười khi nhớ lại dịp kỷ niệm sinh nhật hồi tháng 2 cùng hai cô bạn thân Courteney Cox và Sheryl Crow ở Mexico. "Một cuộc tẩy da sảng khoái và massage thích hợp cũng là bí quyết để đẹp hơn". Ảnh: Commerce.
7. Sofia Vergara: Nữ diễn viên của "Modern Family" có bí mật gia truyền. Cô không sinh ra với màu tóc đen tuyền. "Tóc tự nhiên của tôi có màu vàng", người đẹp Colombia, 37 tuổi, tiết lộ. "Nó không phù hợp với hình ảnh một cô đào gốc Latin ở Hollywood". Sofia chẳng ngại ngần gì thay đổi diện mạo, và cho đến giờ vẫn luôn nghĩ rằng mình sẽ nhuộm tóc đen mãi mãi. Ảnh: People.
8. Bradley Cooper: "Tôi luôn ước mình có mái tóc xoăn màu nâu, mắt nâu và làn da rám nắng. Đó là vì tôi lớn lên trong một gia đình người Italy và muốn mọi thứ tôi không có", diễn viên 35 tuổi quê ở Philadelphia thừa nhận. "Đến khi 29 tuổi, tôi mới nhận ra rằng tất cả gì mình có chỉ là thế này thôi, và tôi cũng bắt đầu khám phá chính điều đó". Ảnh: topnews.
9. Katy Perry: Tình yêu giúp ngôi sao nhạc pop 25 tuổi tự tin hơn nhiều. Trước khi diễn viên hài người Anh Russell Brand xuất hiện trong đời, "tôi không thấy mình đẹp trừ phi trát lên mặt cả tấn phấn trang điểm", Perry tâm sự với People. "Trong một vài lần hiếm hoi tôi để mặt mộc, anh ấy thốt lên rằng tôi là cô gái xinh đẹp nhất thế giới". Katy Perry đã đính hôn với Russel Brand cách đây vài tháng. Ảnh: People.
10. Amanda Seyfried: Từ vai diễn một con mọt sách (trong "Jennifer's Body") đến cô gái điếm ("Chloe"), cô gái 24 tuổi cho thấy mình là một diễn viên có khả năng hóa thân đa dạng. Do vậy, Seyfried rất vui mừng khi được coi là một gương mặt thân thiện. "Khi tỉnh dậy vào buổi sáng, chưa trang điểm gì, tôi thấy mình thật xấu xí. Nhưng chỉ cần sạch sẽ hơn chút là khác hẳn", ngôi sao của "Mamma Mia" chia sẻ. Ảnh: Comicbooks.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên nguyenlinh261091.blogspot.com từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Blogger Widgets

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Các Bài Viết Gần Nhất

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Tin Nhanh Đọc Báo Tin Tức 24H ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code